Getur ógift kona orðið ekkja?

Fólk hefur verið að spekulera í því afhveru það er mynd af mótorhjóli með myndum úr giftingunni.Það er nú bara þannig að ég hafði verið fyrir þvílíkum þrýstingi að koma mér í hnapphelduna að það var allt notað á mig.Þið skuluð ekki halda það að ég hafi verið eitthvað hræddur við að kvænast Jónínu,heldur var það að fynna tíma.En ég hef lagt það í vana minn að láta það bíða sem má bíða og þetta mál komst aldrei á topp fimm fyr en í mars sl. þegar málið fór í fyrsta sæti bara kvist bang búmm.Ég ljáði mál á því heima að vegna anna og snjóleysis,gæti ég ekkert notað sleðann og væri að íhuga að fá mér mótorhjól.Var það gripið með de samme hjá Jónínu og samþykkti hún það með því skilirði að ég hjólaði ekkert fyr en við værum gift.Því ógift gæti hún ekki orðið ekkjaW00t.En það var trúin á mínu aksturslagi.En með þetta samþykki fór ég og pantaði hjól og sagði að það lagi ekkert á.En viti menn, rétt fyrir páska datt ég um þetta fína hjól,eins og ég pantaði,verslaði það og hefur það staðið inní skúr og var ekki hreift fyr en 31 maí sl.Það skal tekið fram að ég fékk að velja daginn og þó svo að hjólið hefði staðið í einhverjar vikur þá valdi ég dag sem á ekki vera hægt að gleyma.Jónína á nefnileg afmæli þann 30 og það ætti að vera farið að síast inní mig eftir 26 ár í sambúð.

En brúðkaupsdagurinn var bara frábær.Við fórum til fógeta og var það mun formlegra en ég hafði reiknað með.Kristjana sagði að þetta hafði ekki verið ekta,því það var ekki í kirkju.Svo fórum við á Sögu og borðuðum það og gistum um nóttina.Sjöfn fanst alveg frábært að rölta bara yfir götuna til að fara í 10 bíó.

Svo erum við á leiðinni til Danmerkur á foreldradag í skólanum hjá Báru og verður afrakstur vetrarins sýndur þar.Það hefur verið upplifelsi hjá henni að kynnast heimavistaskóla og að komast að því að trúleg hefur hún sótt um vitlausann skóla.Þegar hún fór að kynnast krökkunum kom í ljós að dönsku krakkarnir höfðu allir verið sendir í þennann skóla vegna ýmissa mála,misnotkunnar,eitrulyfjaneislu,rekinn að heimann eða bara eitthvað annað.Fanst þeim undarlegt að hún hafi viljug sótt um.En það verður gaman að koma út að hitta nýju vinina hannar.Eða þá sem er ekki búið að vísa úr skólanum.Frown


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Magnússon

Höfundur

Guðmundur Magnússon
Guðmundur Magnússon

Rómantískur bóndasonur sem leitar ævintýra vítt og breitt um landið

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Kristjana og hjólið
  • Skálað í veislunni
  • Fall er fararheill
  • Ný gift
  • Dama að djúsa

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 64
  • Frá upphafi: 326

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 64
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband