Hvað með þá sem vilja losna við skuldlaust stofnfé?

En hvað á að gera við þá sem eiga skuldlaust stofnfé.Ef sofnfé glatast, hlítur skaðin að vera jafn mikill hjá þeim sem skulda stofnféið og þeirra skuldlausu.Ef það á enn og aftur að fara að bjarga einhverju draumóraliði þá krefst ég þess að ríkið kaupi þá stofnfé af þeim sem það vilja.

En ég vil taka það fram að ég sat fund á Hvamstanga þar sem aukningin á stofnféiinu var til umræðu og gat ég ekki betur skilið að Landsbankinn tæki bara bréfin ef þau yrðu ekki greidd.Svona skelfilega var það sett upp og of margir gleiptu við þessu.Það kom einnig fram að Spkef.myndi versla stofnfé á nafnverði ef sú ósk kæmi fram og nú hefur komið á daginn að svo er ekki.


mbl.is Hörmuleg staða Húnvetninga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnór Baldvinsson

Sæll Guðmundur,

Getur þú frætt mig um hvernær þessi sameinging fór fram?  Ég bý ekki á Íslandi og þetta hefur alveg farið framhjá mér!  Mér sýnist að hér hafi verið um rúmar 13,5 milljónir á hvern þeirra 140 aðila sem stóðu á bak við aukninguna - ef marka má fréttina, svo þetta eru ekki einhvernir smáaurar sem fólk var að fá lánað!  Ég skil ekki alveg hvað fólk var að hugsa með þessum gjörningi... 

Kveðja,

Arnór Baldvinsson, 11.10.2009 kl. 00:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Magnússon

Höfundur

Guðmundur Magnússon
Guðmundur Magnússon

Rómantískur bóndasonur sem leitar ævintýra vítt og breitt um landið

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Kristjana og hjólið
  • Skálað í veislunni
  • Fall er fararheill
  • Ný gift
  • Dama að djúsa

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband