Menn reyna að grípa gæsina.

Þann 30 sl. var Jónínu afhent bréf í vinnunni sem innihélt uppsögn.Hún bjallaði í mig og sagði mér tíðindin.Misti ég óvart útúr mér að ég óskaði henni bara til hamingju og gæti hún nú bara farið að gera eitthvað allt annað.En fljótt flýgur sagan og eru þau fyrirtæki sem hún hefur verið að rukka,farin að bjóða henni vinnu.Því suma er gott að hafa með sér í liði og agalegt að hún fái einhverstaðar vinnu við rukkanir þar sem skuldastaðan er ekki góð.

 

Við fórum til Akureyrar um sl.helgi og þegar við vorum á leiðinni heim þurfti ég að hlusta á fréttirnar.Var þá þessi hörmungafrétt frá Austurríki og Kristana tók vel eftir.Eftir fréttatímann spurði hún "Pabbi,ætlar þú nokkuð að gera svona?" Svarið frá Jónínu var þannig "Pabbi þinn gerir ekki svona,við erum ekki með kjallara"

 

Það kom upp sú hugmynd hér á heimilinu að styrkja SOS barn.Það var skotið í kaf í hvelli.Er ekki nóg að styrkja barn í Danmörku?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Baráttukveðjur í bæinn Gummi minn. Sumir hlutir verða til góðs og er þetta með vinnuna hennar Jónínu örugglega þannig

knús úr Mosó, Herdís og co

Herdís Sigurjónsdóttir, 9.5.2008 kl. 00:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Magnússon

Höfundur

Guðmundur Magnússon
Guðmundur Magnússon

Rómantískur bóndasonur sem leitar ævintýra vítt og breitt um landið

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Kristjana og hjólið
  • Skálað í veislunni
  • Fall er fararheill
  • Ný gift
  • Dama að djúsa

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband