Hér erum viš alltaf viš sama heygaršshorniš.

Aš vera viš sama heygaršshorniš er komiš aš žvķ aš žegar viš vorum ķ heyskap ķ sveitinni,žį kom fyrir aš žaš kvesti aš noršan og allt heyjiš fauk ķ eitt horniš į tśninu.Žar dvali ég langdvölum og tķndi uppśr skuršum og tķndi af giršingum hey.Žegar Eirķkur var farinn aš lengja eftir mér, žį koma hann og sagši alltaf."Tja,žś ert alltaf viš sama heygaršshorniš"

En svona ķ framhjįhaldi er bara allt gott aš frétta.Sjöfn og Kristjana stunda fimleika af kappi,en Bįra hefur sett bolinn upp ķ skįp ķ bili.Ętlar hśn jafnvel aš taka hann fram eftir nįmsįrin ķ Danmörku,en hśn fer eftir įramót.Stundar hśn nś akstursęfingar af kappi og skilur ekkert ķ žvķ afhverju ég žarf aš nota hann stundum į kvöldin ,žar sem ég hef veriš aš keyra allann daginn.Hśn fer ķ sveitina um helgina aš hjįlpa gamla fólkinu,žvķ Villa og Kiddi eru aš heiman.

Jónķna er aš fara meš mig ķ óvissuferš meš vinnunni hennar,en žaš veršur kanski ekki mikil óvissuferš fyrir mig žar sem ég žarf aš keyra langferšabķlinn.Sjöfn og Kristjana tjilla heima į mešan


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Magnússon

Höfundur

Guðmundur Magnússon
Guðmundur Magnússon

Rómantískur bóndasonur sem leitar ævintýra vítt og breitt um landið

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • Kristjana og hjólið
  • Skálað í veislunni
  • Fall er fararheill
  • Ný gift
  • Dama að djúsa

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 362

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband