Fólk kýs sér bólfestu

Ég fer nú oft á dag þarna um, á öllum tímum sólahringsins,og hef ég aldrei séð nokkurn ganga yfir Vesturlandsveginn þarna.Hvað hafa börn að sækja yfir götuna þar sem allt er til als fyrir neðan götu og hvet ég foreldra sem hafa kosið sér búsetu þarna að huga að börnum sínum
mbl.is Bíll við bíl á Kjalarnesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

fyrir átján árum dó ung stúlka í bílslysi á þessu svæði - eitt er of mikið

Jón Snæbjörnsson, 12.6.2009 kl. 20:42

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Sammála þér Guðmundur,ég fer oft nokkrar ferðir á dag þarna,á hinum og þessum tíma,ég hef aldrei séð gangandi fólk þarna,og hef ég nú keyrt í mörg ár,???að visu er tvö stór bú þarna,stjörnugrís og stórbýlið Vallá,en ég hef ekki séð fólk gangandi til þeirra,samt keyrði ég á þessi bæði bú í mörg ár,þeir sem voru þarna á ferðinni,voru á faratækjum,en ég tek samt undir það(með framtíðina í huga)að þarna ætti að vera undirgöng,það er ekki spurning,en hvort það þurfi strax í dag,það er svo annað mál,en kannski er svona mikil umferð gangandi fólks á nóttinni,?? það hlýtur að vera ekki verður maður var við það á daginn eða kvöldin.???kær kveðja.konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 12.6.2009 kl. 20:45

3 identicon

Fólk gengur þarna yfir reglulega og er oft í stórhættu. Flestir kjósa þó að keyra börn sín yfir veginn út af umferðinni, þrátt fyrir að búa í nokkurra mínútna göngufjarlægð frá skóla, sundlaug og íþróttavelli.

Bára (IP-tala skráð) 12.6.2009 kl. 21:55

4 identicon

Spurning um hvort það þurfi að sækja vatnið yfir lækinn... er ekki bara nóg að færa veginn upp að Esjurótum?  Þar er nóg pláss og lítil ástæða til að óttast mannaferðir. Nú ef svo væri mætti bara búa til göng undir veginn á tveimur stöðum, í rörahæð, ekkert fansí endilega.  Menn búast víst ekki heldur við rúllustigum upp Esjuna, er það nokkuð?

Freyr (IP-tala skráð) 12.6.2009 kl. 22:41

5 identicon

Færa allt þetta pakk á Kjalarnesií nýju auðu hverfin í reykjavík til að maður keyrt aftur á full ferð eins og áður

Benni (IP-tala skráð) 12.6.2009 kl. 22:54

6 identicon

Það er ekki gott til þess að hugsa að bílstjórar þungaflutningabílanna sem aka hér um oft á dag aki svo hratt um Kjalarnesið að þeir taki ekki eftir að það er líka byggð ofan vegar, þeir eru beinlínis stórhættulegir í umferðinni. Það er líka kannski svolítið lýsandi fyrir ástandið á veginum hér viðhorf þeirra ökumanna sem vilja geta brunað um vegi landsins á sem mestum hraða án þess að þurfa nokkurn tíma að hægja á sér.

Elísabet (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 00:23

7 identicon

Tek undir með Guðmundi. Fer um þetta svæði mörgum sinnum í viku. Hverju er verið að mótmæla? Vilja íbúar á Kjalarnesi breyta Vesturlandsveginum í leikvöll fyrir börn? Hef ekki orðið vör við þau á þessum slóðum. Áminningarnar sitt hvorum megin við svæðið virka vel og ef menn fara of hratt þá er sjálfsagt að efla umferðareftirlitið. Samgönguráðherra sagði í fréttum í kvöld að reisa ætti girðingar með veginum strax í næstu viku. Held að sá maður sé álíka veruleikafirrtur og flestir í ríkisstjórninni um þessar mundir. Það á auðvitað að tvöfalda veginn til að greiða fyrir umferð en ef það er það sem íbúar á Kjalarnesi biðja um þá eiga þeir einfaldlega að segja það. Mótmælin nú ná aðeins til veruleikafirrtra ráðherra og borgarfulltrúa.

Ef umferðin um Vesturlandsveginn á þessum slóðum væri það vandamál, sem lesa mætti út úr aðgerðum þorpsbúanna, þá er til einfalt ráð áður en vegurinn verður girtur af. Kennari minn í menntaskóla, sem hafði verið skólastjóri á Suðureyri einhvern tímann í fyrndinni, brást þannig við því að krakkar væru að fara út á fjörðinn á ís að hann heimilaði eldri nemendunum að lemja á litlu krökkunum ef þeir ætluðu að leika þann leik. Þetta er s.s. ekki til eftirbreytni en tvennt hafðist upp úr þessu. Þeir eldri tóku á sig ábyrgðina fyrir því að þeir yngri færu ekki út á lagnaðarísinn í firðinum og sátu í landi. Þeir yngri fóru ekki út.

Eiríkur St. Eiríksson (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 01:17

8 identicon

Elísabet

bílstjórar þungaflutningabílar komast ekki harðar en rétt á milli 90 og 100 km þannig að fyrir utan smá 70 svæði á þjóðvegi 1 þá meigja þeir aka á 90 eins og við hinn.

eina vandarmálið er þessi byggið átti aldrei að fá að rísa svona nállalt þjóðvegi 1 og það þarfa að laga ,

annað hvort að gera nýtt vegarstæði sem kost penning eða flyta bara þetta fólk í auðu hverfin í reykjavík

Benni (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 05:23

9 identicon

"bílstjórar þungaflutningabílar komast ekki harðar en rétt á milli 90 og 100 km"

Benni ! Þetta er nottla þvæla ! þú veist það örugglega best sjálfur. Þessir bíla keyra auðveldlega hraðar. Ef oft lent í því á leið mimni norður að þeir fara frammúr á 110 km hraða. Þekki persónulega einn hjá bifreiðarstöð. Hann er með góðan radarvara, og er óhrædur við það að aka hraðar.

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 06:57

10 Smámynd: Hallbjörn Magnússon

Birgir -

 Hér eru einfaldar staðreyndir um Hraðatakmarkar í rútum og vörubílum.

7.9.1.3 Reglugerð um gerð og búnað ökutækja nr. 822/2004
12.12 Hópbifreið.
(2) Hópbifreið II, sem er meira en 7.500 kg að leyfðri heildarþyngd, skal búin hraðatakmarkara sem
takmarkar hámarkshraða við 100 km/klst. Ákvæði þetta gildir um hópbifreið sem er meira en 5.000
kg að leyfðri heildarþyngd frá 1. janúar 2006 í alþjóðlegri umferð og frá 1. janúar 2008 innanlands.
12.14 Vörubifreið
(2) Vörubifreið II skal búin hraðatakmarkara sem er stilltur þannig að hraði geti ekki orðið meiri en 90
km/klst. Vörubifreið sem er meira en 7.500 kg að leyfðri heildarþyngd skal búin hraðatakmarkara
sem er stilltur þannig að hraði geti ekki orðið meiri en 90 km/klst. Ákvæði þetta gildir um vörubifreið
I (N2) og II (N3) í alþjóðlegri umferð frá 1. janúar 2006 og innanlands frá 1. janúar 2008
Ákvæðið tellst uppfyllt ef stilling er samkvæmt eftrifarandi:
a. hraðatakmarkarinn er stilltur samkvæmt fyirmælum framleiðanda um mesta frávik, þannig að
stillt er á 90 km/klst að frádregnu uppgefnu fráviki.
b. hraðatakmarkarinn er stilltur með hraðahermi, þannig að hámarkshraði fer ekki yfir 90 km/klst.
c. ef ekki liggja fyrir upplýsingar framleiðanda um mesta frávik og ekki er til staðar hraðahermir, þá
skal stilla hraðatakmarkara á 85 km/klst.

tekið af vef Umferðarstofu http://www.us.is/Apps/WebObjects/US.woa/swdocument/3896/Sto%C3%B0rit+vi%C3%B0+7.+kafla.pdf

Hallbjörn Magnússon, 13.6.2009 kl. 09:00

11 identicon

Reglurnar eru til staðar en fólk fer ekki eftir þeim. Íbúar á þessu svæði vilja fá göng undir veginn og girðingu. Svo er annað má að það þarf að fara í stærri framkv. varðandi veginn - t.d. tvöföldun og fækka öllum afleggjurum út af.. vinstri beygjur eru stórhættulegar og hafa mörg slys orðið þegar verið er að beygja út af Vesturlandsvegi.. sum alvarleg önnur þar sem fólk hefur sloppið ótrúlega vel en bíla gjörónýtir. Ég held að bílstjórar sem keyra þarna um geti ekki annað en verið sammála Kjalnesingum að það þurfi að bæta.

Leiksskóli, skóli og íþrótta hús ásamt heilu íbúahverfi eru mjög nálægt veginum enda klífur hann íbúabyggð.. það er enginn að tala um Vesturlandsveg sem leiksvæði og börn eru sem betur fer mjög sjaldan við veginn.

Bára (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 10:08

12 identicon

jibbí Benni..........flytjum bara alla íbúa Borgarness, Blönduóss, Selfoss, Hellu og annara bæja sem eru að þvælast fyrir á þjóðvegi 1....... fyllum auðu draugahverfin í Reykjavík.........og já ......megum ekki gleyma  Akureyringunum  ........og þá verður nú aldeilis hægt að kitla bensíngjöfina á þjóðvegunum........gleðilegt ferðasumar!

Elísabet (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 10:37

13 identicon

"þá meigja þeir aka á 90 eins og við hinn"

Þetta er kjaftæði, vörubílar mega keyra hraðast á 80 km/h á þjóðvegi 1 og rútur 90 km/h, og þessir "hraðatakmarkarar" eru oftast ekki settir nema við 100 km/h en hins vegar eru margir bílar þar sem þetta er tekið úr sambandi og sett í samband fyrir skoðun og þvi geta þeir farið eins hratt og þeir vilja.

"annað hvort að gera nýtt vegarstæði sem kost penning eða flyta bara þetta fólk í auðu hverfin í reykjavík"

Ég ætla innilega að vona að þú sért ekki svona fáfróður og vitlaus að trúa því að það sé hægt að "flytja" bara alla í burtu í "einhver" tóm hús útí bæ svo það sé hægt að vera 90 km/h í staðinn fyrir 70km/h á kafla sem er rétt um 500m langur og halda það að setja lítil göng og vegrið sé dýrara. Þetta er ekkert vandamál, vegrið, göng og myndavél. Það er held ég enginn að biðja um einhverjar svaðalegar framkvæmdir, ef þessir 3 hlutir væru gerðir þá kæmist enginn hraðar en 70 km/h, hversu margir til dæmis keyra á 120 km/h framhjá myndavélunum rétt fyrir utan Borgarnes? Það er heldur ekkert verið að tala um að reysa nýjan Berlínarmúr við þjóðveginn heldur ósköp venjulegt vegrið, og það er enginn að tala um einhver demantskreytt undirgöng með sushi bar í miðjunni, heldur bara ósköp plain "röra" göng eins og eru til staðar þarna fyrir lækinn sem rennur í gegnum þjóðveginn.

Já og þið sem segist "aldrei" hafa séð börn eða einfaldlega gangandi vegfarendur þarna þegar þið keyrir framhjá segir einfaldlega það að þið eruð EKKERT að fylgjast með hvað er að gerast í kringum ykkur, ég bý þarna og sé oft á tíðum ung börn við leik rétt hjá þjóðveginum og þá sérstaklega einmitt hjá læknum því jú, þar er einmitt göng í gegn nema það rennur vatn í gegnum þau. Vissulega þarf að brýna fyrir börnum að vera ekki að þvælast þarna, en þegar byggðin er svona nálægt veginum er erfitt að koma í veg fyrir að börn nálgist hann enda er sjoppan, skólinn, íþróttahúsið, félagsheimilið og já allt hverfið alveg upp við veginn.

Ég bara einfaldlega trúi ekki að fólk geti virkilega verið það fáfrótt og vitlaust að vera með móral yfir því að fólk vilji þessa 3 litlu hluti sem myndu skapa svo stóraukið umferðaröryggi á þessu svæði að ég er næstum orðlaus. Að fólk skuli segja "Fólk Kýs Sér Bólfestu" eins og fyrirsögnin hér er, er þá semsagt réttlætanlegt að fyrst við öll "kusum" að flytja hingað að keyra niður lítil börn sem þvælast að þjóðveginum, að við "kölluðum" þetta á okkur af því við ákváðum að flytja hingað? Semsagt það er aldrei hægt að betrumbæta neitt og við eigum bara að taka öllu eins og það er? Nei hvur andskotinn...

Jökull (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 15:13

14 identicon

Ég er nú meira en hneyksluð að þið herra menn, Guðmundur, Jóhannes, Binni og Eiríkur, skulið geta sagt svona tóma þvælu...þið greinilega akið svo hratt framhjá Kjalarnesi að þið sjáið ekki vegfarendurnar. Fyrir nokkkrum árum var keyrt á barn í Mosó, það lifði en lamaðist, á leiðinni á íþróttaæfingu, nokkrum dögum seinna var farið í að gera undirgöng en, fyrir 18 árum var keyrt á barn á Kjalarnesi, það dó, engin undirgöng eru komin og börnin þurfa enn að fara yfir vegin á íþróttaæfingu-finnst ykkur börnin í Mósó mikilvægari en börnin á Kjalarnesi??? Sjálf bý ég í Mosó og styð Kjalnesinga 100% í þessu, ekki vil ég sjá dánartilkynningu barns af því að Binni vildi geta keyrt eins og fífl eða Guðmundur, Jóhannes eða Eiríkur voru ekki að horfa í kringum sig. Það þykir í lagi að hafa inngang að skólanum innan 50 metra frá veginum, íþróttavöll innan 20 metra frá veginum, strætóskýli innan 4 metra frá veginum en það er ekkert sem hindrar að börn fara að veginum. Ef þið eigið börn þá hljótið þið að skilja kröfurnar þeirra ef ekki þá eruð þið mjög vitlausir og þá hafið þið ekkert með að gera að eiga börn!!! En ef þið eigið börn/barnabörn horfið augnablik á þau og hugsaðu svo aftur um það sem þið skrifuðu!!!

Jóhanna (IP-tala skráð) 17.6.2009 kl. 01:46

15 identicon

Hann heitir víst Benni en ekki Binni, bara að það sé á hreinu að ég er að meina hann Benna!!!!

Jóhanna (IP-tala skráð) 17.6.2009 kl. 01:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Magnússon

Höfundur

Guðmundur Magnússon
Guðmundur Magnússon

Rómantískur bóndasonur sem leitar ævintýra vítt og breitt um landið

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Kristjana og hjólið
  • Skálað í veislunni
  • Fall er fararheill
  • Ný gift
  • Dama að djúsa

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband